ReadyPlanet.com
bulletรับแปลเอกสาร หน้าแรก
bulletเกี่ยวกับ รับแปลเอกสาร
bulletผลงานแปลเอกสาร
bulletอัตราค่าแปลเอกสาร
bulletวิธีการชำระเงิน
bulletติดต่อเรา
dot
รับแปลเอกสาร
dot
bulletรับแปลเอกสารราชการ
bulletรับแปลเอกสารขอวีซ่า
bulletแปลเอกสารรับรองกงสุล
bulletแปลเอกสารรับรองคำแปล
bulletรับแปลคู่มือ
bulletรับแปลงานนักศึกษา
bulletรับเขียน Resume
dot
บริการแปลภาษา
dot
bulletรับแปลภาษาอังกฤษ
bulletรับแปลภาษาเขมร(กัมพูชา)
bulletรับแปลภาษาลาว
bulletรับแปลภาษาเวียดนาม
bulletรับแปลภาษาพม่า
bulletรับถอดเทป-รับถอดไฟล์เสียง


รับแปลเอกสาร

รับแปลเอกสารภาษาอังกฤษ รับแปลเอกสารราชการ รับแปลเอกสารขอวีซ่า ด้วยประสบการณ์รับแปลภาษาอังกฤษ 21 ปี เต็ม

ติดต่อแปลภาษาด่วน Mobile: 086-5577100 Line ID: 0814580240
e-mail: pulsaktranslation@gmail.com

เพิ่มเพื่อน ติดต่อ แปลเอกสารด่วน
 

คลิกส่งต้นฉบับ

<<ต้องการตรวจสอบผลงานแปลเอกสาร>>  

 รับแปลเอกสาร ราคายุติธรรมผลงานแปลเอกสารเป็นที่ยอมรับของเจ้าของภาษา

 

           ธุรกิจแปลเอกสาร ปัจจุบันมีการแข่งขันสูงมาก บางครั้งการตัดสินใจของลูกค้าส่วนใหญ่จะนำราคามาเป็นเครื่องพิสูจน์ "ราคาถูกคุณภาพดี" เป็นคำที่นิยมใช้กันในวงการโฆษณารับแปลเอกสาร และคำยอดฮิตปัจจุบันคือแปลเอกสารด่วน ซึ่งเป็นคำที่เราใช้เป็นเจ้าแรกเมื่อสิบปีที่แล้ว และเราขอยืนยันว่าปรัชญาในการให้บริการของเราคือ "แปลเอกสารด่วนคุณภาพสูง ราคายุติธรรม" เพราะผลงานแปลทุกชิ้นที่ผ่านมาเป็นเครื่องพิสูจน์ให้ลูกค้าได้ประจักษ์แล้วว่าผลงานแปลของเราไม่เคยถูก comment จากเจ้าของภาษาคือแปลจากภาษาไทยเป็นภาษาอังกฤษสำหรับการแปลเอกสารกฎหมาย แปลเอกสารสัญญา แปลเอกสารคำฟ้อง แปลเอกสารคำพิพากษา ด้วยประสบการณ์ของผู้แปลคือ คุณพูลศักดิ์ เอกโรจนกุล นักแปลอิสระ ยึดอาชีพนักแปลมายาวนานอยู่บนถนนของนักแปลที่ต่อสู้ด้วยความรู้ความสามารถมายาวนานรับแปลเอกสารจากศูนย์แปลต่างๆ ตั้งแต่ปี 2540 จนถึงปัจจุบันได้เปิดบริษัทฯ ขึ้นเองเพื่อรับแปลเอกสารโดยไม่ผ่านศูนย์แปลซึ่งเป็นคนกลาง 

รับแปลเอกสารขอวีซ่า รับแปลเอกสารราชการขอวีซ่า รับแปลเอกสารด่วนขอวีซ่า

 แปลเอกสารที่ไหนดี 

 

ก่อนที่ท่านจะตัดสินใจเลือกแปลเอกสารที่ไหน ให้ท่านตรวจสอบผลงานแปลเอกสารว่ามีความถูกต้องหรือไม่ก่อนและผลงานแปลที่แสดงนั้นมีต้นฉบับพร้อมฉบับแปลคู่กันหรือไม่และแปลตกหล่นหรือแปลข้ามบางประโยคที่ผู้แปลแปลไม่ได้หรือไม่ ดังนั้น คำแนะนำเล็กๆ น้อยๆ สำหรับผู้สนใจใช้บริการแปลภาษาอังกฤษด่วน โปรดตรวจสอบผลงานแปลก่อนตัดสินใจ ทางเรามีผลงานแปลให้ท่านตรวจสอบตามที่แจ้งไว้ในเว็บไซต์ท่านสามารถคลิกตรวจสอบผลงานแปลได้


 แปลเอกสารคุณภาพสูง บนราคาที่ยุติธรรมเหมาะสมกับผลงานแปล
(ลูกค้าของเรามาจากหลากหลายประเทศ)

รับแปลเอกสารราชการขอวีซ่าจ้างแปลเอกสารด่วนขอวีซ่า จ้างแปลเอกสารขอวีซ่าจ้างแปลเกสารขอวีซ่า อาศัยอยู่ต่างประเทศติดต่อแปลเอกสารด่วนกับ แปลเอกสารด่วน.net

รับแปลเอกสารขอวีซ่า แปลเอกสาร ด้วยประสบการณ์รับแปลภาษาอังกฤษ 21 ปี มุ่งมั่นพัฒนาผลงานแปลตลอดระยะเวลาที่ทำงานแปล ไม่ทำตัวเหมือนชาล้นถ้วย ฝึกฝนค้นหา ศึกษาไม่หยุดนิ่ง เพื่อสร้างผลงานแปลสู่ระดับสากล เป็นที่ยอมรับของเจ้าของภาษา และเป็นที่ยอมรับของผู้ใช้บริการด้วยความเพียรพยายามไม่เคยย้อท้อต่อการทำ งานแปล เราหวังว่าสิ่งดีๆ ที่ให้บริการกับผู้ใช้บริการแปลภาษาทุกท่านที่มาใช้บริการแปลเอกสารกับเรา สิ่งที่ลูกค้าต้องการมากที่สุดคือความถูกต้องตรงกับความหมายของต้นฉบับ

รับแปลคู่มือปฏิบัติงาน ข้อบังคับพนักงาน คู่มือการใช้เครื่องจักรอุตสาหกรรม

 

ด้วยประสบการณ์แปลคู่มือเครื่องจักร ที่สั่งสมมามากกว่า 11 ปี บริษัทฯ มีฐานลูกค้าประจำที่ใช้บริการอย่างสม่ำเสมอตลอดมา ซึ่งสามารถพิสูจน์ผลงานแปลได้ว่าเป็นที่ไว้วางใจสำหรับลูกค้าที่เคยใช้บริการกับ พิมทรานสเลชั่น เรามีบุคลากรที่จำกัด ซึ่งเปี่ยมด้วยประสบการณ์ในการแปลคู่มือเครื่องจักร หากทางบริษัทฯ ได้รับงานลูกค้าแล้ว จะไม่สามารถรับงานชิ้นต่อไปได้อีกจนกว่างานเดิมจะแล้วเสร็จ เราขอยืนยันว่าเราไม่มีนโยบายแบ่งงานกันทำ เพราะงานแปลคู่มือเครื่องจักร เป็นงานเฉพาะทาง ดังนั้น การใช้คำศัพท์จะต้องเป็นทิศทางเดียวกันและต่อเนื่อง หากลูกค้าท่านใดประสงค์จะเร่งรัดการแปลคู่มือทางบริษัทฯ จึงไม่สามารถให้บริการท่านได้ ซึ่งจะส่งผลให้ผลงานแปลไม่มีมาตรฐานหรือถูกต้องเป็นแนวทางเดียวกันอันเนื่องมาจากการกระจายงานแปลให้กับผู้แปลหลายท่าน การทำธุรกิจรับแปลภาษาอังกฤษป็นการใช้ความรู้ความสามารถเฉพาะทางของแต่ละบุคคล ดังนั้น ผู้แปลแต่ละท่านมีความเชี่ยวชาญในงานแปลแตกต่างกัน เราเน้นผลงานคุณภาพจึงมอบแต่สิ่งดีๆ ให้กับลูกค้าของเราเสมอมา


แปลเอกสารราคาถูก

สำหรับ ลูกค้าที่ต้องการงานคุณภาพ แต่สำหรับลูกค้าที่ต้องการงานแปลเพียงเพื่อพออ่านรู้เรื่อง ซึ่งเป็นความต้องการของลูกค้าในระดับที่เป็นต้องการนำเอกสารดังกล่าวไปใช้ใน การศึกษา ทางเรามีนักแปลเอกสารสำหรับนักศึกษาไว้บริการท่านในราคาย่อมเยา ซึ่งสร้างความพึงพอใจสำหรับลูกค้าที่เป็นนักเรียน นักศึกษา  

ขั้นตอนการขอทราบค่าบริการแปลเอกสารด่วน

 

  • ลูกค้าทำการจัดส่งต้นฉบับขอทราบราคาแปลเอกสารด่วนทางอีเมล์หรือ Line ID: 0814580240
  • เราจะทำการแจ้งค่าบริการของท่านให้เร็วที่สุดภายในวันนั้นๆ หากมีภาระการเสนอราคาผู้สนใจหลายท่าน อาจจะตอบช้ากว่าปกติ แต่จะทำการตอบกลับภายในวันนนั้นๆ
  • ลูกค้าตัดสินใจว่าจะจ้างแปลเอกสารด่วนกับเรา หรือนำไปเปรียบเทียบราคากับเจ้าอื่นๆ ตามที่ลูกค้าต้องการ
  • ลูกค้าทำการโอนค่าบริการแปลตามเงื่อนไขในครั้งที่เสนอราคา
  • ทีมงานแปลของเราทำการแปลเอกสารให้กับท่าน โดยส่งมอบงานตามวัน เวลา ที่ได้ให้สัญญาไว้ในคราวเสนอราคา