ReadyPlanet.com
bulletรับแปลเอกสาร หน้าแรก
bulletเกี่ยวกับ รับแปลเอกสาร
bulletผลงานแปลเอกสาร
bulletอัตราค่าแปลเอกสาร
bulletวิธีการชำระเงิน
bulletติดต่อเรา
dot
รับแปลเอกสาร
dot
bulletรับแปลเอกสารราชการ
bulletรับแปลเอกสารขอวีซ่า
bulletแปลเอกสารรับรองกงสุล
bulletแปลเอกสารรับรองคำแปล
bulletรับแปลคู่มือ
bulletรับแปลงานนักศึกษา
bulletรับเขียน Resume
dot
บริการแปลภาษา
dot
bulletรับแปลภาษาอังกฤษ
bulletรับแปลภาษาเขมร(กัมพูชา)
bulletรับแปลภาษาลาว
bulletรับแปลภาษาเวียดนาม
bulletรับแปลภาษาพม่า
bulletรับถอดเทป-รับถอดไฟล์เสียง


รับแปลภาษาฝรั่งเศส

รับแปลภาษาฝรั่งเศส รับแปลภาษาฝรั่งเศสเป็นอังกฤษ รับแปลภาษาอังกฤษเป็นภาษาฝรั่งเศส

รับแปลภาษาฝรั่งเศส โดย หจก. พูลศักดิ์การแปล
รับแปลภาษาฝรั่งเศส รับแปลภาษาฝรั่งเศสเป็นอังกฤษ รับแปลภาษาอังกฤษเป็นฝรั่งเศส รับแปลภาษาไทยเป็นภาษาฝรั่งเศส  จากอดีตนักเรียนทุนรัฐบาลปริญญาตรี-โท ประเทศเบลเยี่ยม ผลงานแปลเป็นที่ยอมรับกับลูกค้าทั่วประเทศด้วยราคาที่ยุติธรรมและราคาไม่แพง ห้างหุ้นส่วนจำกัด พูลศักดิ์การแปล
รับแปลภาษาฝรั่งเศส จ้างแปลภาษาฝรั่งเศส แปลภาษาฝรั่งเศสเป็นไทย รับแปลภาษาไทยเป็นฝรั่งเศส รับแปลภาษาอังกฤษเป็นฝรั่งเศส
<<ผลงานแปลภาษาไทยเป็นภาษาฝรั่งเศส>>
<<ผลงานแปลภาษาอังกฤษเป็นภาษาฝรั่งเศส>>


 รับแปลภาษาฝรั่งเศส โดยผู้แปลมีความรู้ความสามารถเฉพาะด้านภาษาฝรั่งเศส และใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศซึ่งศึกษาต่อที่ประเทศเบลเยี่ยม 5 ปี ประสบการณ์รับแปลภาษาฝรั่งเศส 14 ปี

รับแปลภาษาฝรั่งเศส

ด้วยบริการแปลภาษาฝรั่งเศส ที่เรากล้าท้าพิสูจน์ผลงานแปล จึงทำให้เป็นที่พึงพอใจกับลูกค้าทั่วประเทศใช้บริการกันเป็นจำนวนมากและเป็นลูกค้าประจำแทบทั้งสิ้น เพราะด้วยค่าบริการแปลที่ไม่สูงสมกับผลงานแปล ซึ่งผลงานแปลจากผู้แปลที่มีความรู้ความสามารถอย่างแท้จริง อาจารย์ผู้แปลมีประสบการณ์ทำงานด้านภาษาฝรั่งเศสกับหน่วยงานของรัฐและประจำอยู่ต่างประเทศเป็นระยะเวลาหลายปี ทำให้การสื่อสารภาษาฝรั่งเศสในชีวิตประจำวัน รวมถึงใช้ชีวิตการศึกษาด้วยภาษาฝรั่งเศสตลอดระยะเวลา 6 ปีเต็มที่ศึกษาอยู่ ณ ประเทศเบลเยี่ยม ปัจจุบันอาจารย์ผู้แปลมีประสบการณ์สอนภาษาและแปลภาษาฝรั่งเศสเป็นระยะเวลา 14 ปีเต็ม 

ผลงานแปลภาษาฝรั่งเศสที่ผ่านมา 

รับแปลปริญญาบัตรจากภาษาฝรั่งเศสเป็นไทย 

รับแปลรายงานผลการศึกษาฝรั่่งเศสเป็นอังกฤษ 

รับแปลงานวิชาการภาษาไทยเป็นภาษาฝรั่งเศส 

รับแปลเอกสารราชการจากภาษาไทยเป็นภาษาฝรั่งเศส

ด้วยการให้บริการรับแปลภาษาฝรั่งเศสตลอดระยะเวลา 14 ปี ที่ผ่านมา อาจารย์ผู้แปลทำงานแปลอย่างสุดความสามารถ ด้วยความรู้ ความสามารถที่ได้จากการเป็นนักการทูต และการใช้ชีวิตที่ได้รับทุนการศึกษาจากรัฐบาลตลอด 6 ปี ที่เบลเยี่ยม ทำให้ลูกค้าจากต่างประเทศส่งอีเมล์มาใช้บริการกันเป็นประจำ และต่อเนื่อง การให้บริการแปลเอกสารของ พิมทรานสเลชั่น มิใช่การให้บริการเพื่อต้องการมีลูกค้าเท่านั้น แต่เราบริการลูกค้าเสมือนญาติคนหนึ่งของเรา ทำให้เรามีญาติอยู่ทั่วโลกและมีความสัมพันธ์ที่ดีเสมอมา มีการแนะนำเพื่อนๆ ของญาติเรามาใช้บริการกันอย่างต่อเนื่องและเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ 

ตัวอย่างลูกค้าที่เสมือนญาติของเราที่สวิตเซอร์แลนด์

Date: Sun, 13 Sep 2015 19:22:39 +0000
From: .....@bl...win.ch
To: pimtranslation@hotmail.com
Subject: รบกวนแปลเอกสารจากฝรั่งเศสเป็นไทยด่วน

เรียนคุณเล็ก
 
หวัง ว่าคงสบายดีและมีความสุขกับชีวิต กรุงเทพฯ ฝนตกบ่อยหรือไม่และน้ำท่วมหรือเปล่าครับ ส่วนที่สวิตฯเพิ่งจะหมดฤดูร้อนไปหมาด ๆ และกำลังจะเข้าสู่ฤดูใบไม้ร่วง อากาศเย็นสบายไม่ร้อนอบอ้าวเหมือนกรกฎาคมและสิงหาคมที่ผ่านมา อุณหภูมิก็ประมาณ 19-25 องศาตอนกลางวัน และ 13-15 องศาตอนกลางคืน
 
วันนี้ลูกค้าจ้างแปลภาษาฝรั่งเศสเป็นอังกฤษ บริษัท ตั้งอยู่ในจังหวัดชลบุรี เดินทางมารับเอกสารด้วยตนเอง เพื่อนำไปประกอบการขอวีซ่าเดินทางไปสิงคโปร์ พิมทรานสเลชั่น ขอขอบคุณท่านที่ไว้วางใจใช้บริการแปลเอกสารภาษาฝรั่งเศสกับทางเรา ผลงานแปลลูกค้าพึงพอใจในความสามารถของผู้แปล ซึ่งเป็นอดีตนักการทูตฯ เรายินดีเต็มใจให้บริการแปลภาษาฝรั่งเศสด่วน